• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đổi mới tiết sinh hoạt lớp đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện học sinh của chương trình GDPT 2018

Từ đầu năm học, Giáo viên chủ nhiệm cùng các bạn học sinh lớp 10a2 đã xác định cùng nhau xây dựng một lớp học hạnh phúc, đoàn kết và đam mê học tập. Nhiệm vụ đầu tiên thầy và trò cùng thực hiện là xây dựng một tủ sách chung cho cả lớp. Được sự giúp đỡ của các anh chị khóa trước và sưu tầm từ nhiều nguồn, hiện nay lớp đã có gần 300 đầu sách các thể loại.

TIẾT SINH HOẠT VỚI CHỦ ĐỀ

 SÁCH LÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN THÂN THIẾT.

Từ đầu năm học, Giáo viên chủ nhiệm cùng các bạn học sinh lớp 10a2 đã xác định cùng nhau xây dựng một lớp học hạnh phúc, đoàn kết và đam mê học tập. Nhiệm vụ đầu tiên thầy và trò cùng thực hiện là xây dựng một tủ sách chung cho cả lớp. Được sự giúp đỡ của các anh chị khóa trước và sưu tầm từ nhiều nguồn, hiện nay lớp đã có gần 300 đầu sách các thể loại. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để các bạn trong lớp có niềm đam mê đọc sách và đọc sách như thế nào cho thật hiệu quả? Để giải quyết vấn đề trên, tiết sinh hoạt lớp ngày hôm nay, tập thể lớp 10a2 đã tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề: “Sách là những người bạn thân thiết”. Đồng thời tổ chức giao lưu với các thành viên của câu lạc bộ sách để học hỏi thêm kinh nghiệm đọc sách

Thầy Phan Thanh Sự tặng sách cho bạn Nguyễn Hạnh Lan – Phó chủ nhiệm CLB sách và hành động

 

 
 

 

Bạn Nguyễn Hạnh Lan – Phó chủ nhiệm CLB sách và hành động chia sẻ kinh nghiệm về văn hóa đọc sách

Học sinh 10a2 tham gia trò chơi tìm hiểu về sách

Thông qua hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa này, Giáo viên chủ nhiệm và các bạn trong CLB sách tin tưởng rằng phong trào đọc sách của các bạn trong lớp sẽ đi lên và lan tỏa ra toàn trường!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website