• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP CHUẨN BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT CHO NĂM HỌC 2023-2024

Cơ sở vật chất trường, lớp học là một trong những yếu tố có tính quyết định sự thành công trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo. Với vai trò, ý nghĩa đó, nhiều năm qua, việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học đã được trường THPT Đức Hợp quan tâm thực hiện thông qua xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, xây dựng trường xanh - sạch - đẹp - an toàn từng bước đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường.

Cùng với ngành GD&ĐT cả nước, Trường THPT Đức Hợp bước vào năm học mới 2023 – 2024 với tinh thần phát huy kết quả đạt được trong những năm qua, căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ của ngành, trong năm học mới này, để đảm bảo chất lượng giáo dục, đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập của giáo viên và học sinh trong năm học mới 2023 – 2024, nhà trường tiếp tục thực hiện  chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới.

- Nhà trường đã huy động các nguồn lực đầu tư cải tạo, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị nhằm đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ cho năm học mới. Năm học này tiếp tục là năm học có ý nghĩa quan trọng, là năm học thứ hai nhà trường triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới, trong đó, việc chuẩn bị tốt CSVC có vai trò quan trọng, tác động lớn đến chất lượng dạy và học.

Sắp xếp lại các phòng học: Sắp xếp bàn ghế theo cách hợp lý để tạo không gian học tập thoải mái và thuận tiện cho giảng dạy. Kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ dạy học như máy tính, máy chiếu, máy in, bảng, bút, sách giáo khoa... Đảm bảo rằng tất cả các phương tiện đều có tình trạng hoạt động tốt. Kiểm tra và lắp đặt hệ thống mạng internet tại các phòng học.

- Nhà trường đã mua bổ sung bàn ghế và các phương tiện làm việc của cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đã tổ chức cho giáo viên, học sinh lao động dọn vệ sinh phòng làm việc; sắp xếp bàn ghế, trang hoàng phòng họp, phòng làm việc đảm bảo khang trang, sạch sẽ. Tiến hành cắt tỉa chăm sóc hệ thống cây xanh trong khuôn viên trường tạo cảnh quan Xanh – Sạch – Đẹp.

Các phòng học đảm bảo đủ ánh sáng; đủ bàn ghế, đảm bảo chất lượng; đủ hệ thống điện, quạt. Trên mỗi phòng học đều đã trang bị máy chiếu, mạng internet, … phục vụ cho việc giảng dạy của giáo viên và nhu cầu học tập học sinh.

Phòng học bộ môn đảm bảo đầy đủ các yêu cầu quy định của từng loại phòng; hệ thống điện, nước đảm bảo vận hành tốt.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Văn bản
Video Clip
Liên kết website