• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Sử - Địa - GDCD sinh hoạt CM BHMH tháng 01 năm 2022

Năm học 2021 – 2022 đã kết thúc học kì I nhưng học sinh trường THPT Đức Hợp – Kim Động – Hưng Yên, cũng như nhiều học sinh ở các địa phương khác vẫn chưa thể thể đến trường vì dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp, do đó dạy và học trực tuyến là lựa chọn hàng đầu.

Người viết: Tạ Thị Thu Mai - GV Địa Lí

Năm học 2021 – 2022 đã kết thúc học kì I nhưng học sinh trường THPT Đức Hợp – Kim Động – Hưng Yên, cũng như nhiều học sinh ở các địa phương khác vẫn chưa thể thể đến trường vì dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp, do đó dạy và học trực tuyến là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm thế nào để dạy học trực tuyến mang lại hiệu quả nhất? Tập thể giáo viên trường THPT Đức Hợp nói chung, thầy/cô tổ Sử - Địa – GDCD nói riêng đã không ngừng học hỏi, tìm tòi, áp dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực nhằm tạo hứng thú và phát huy năng lực cho học sinh. Thông qua hoạt động sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học, tổ Sử - Địa – GDCD thường xuyên có những tiết dạy minh họa theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động và tăng cường tương tác với học sinh.

Ngày 19/01/2022 tổ Sử - Địa – GDCD đã dạy bài giảng minh họa “LIÊN BANG NGA – TIẾT 1” do cô Hoàng Thị Tươi thực hiện tại lớp 11A7

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website