• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Sinh-TD-QPAN sinh hoạt CM BHMH tháng 12 năm 2021

Thực hiện công văn 5555/BGDĐT- GDTrH năm 2014 về việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học và kế hoạch hoạt động của Ban chuyên trường THPT Đức Hợp, tổ Sinh – Thể - QP tiếp tục thực hiện hoạt động sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học tháng 12
 

TỔ SINH - THỂ - QP SINH HOẠT TỔ NHÓM CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NCBHMH THÁNG 12

                                   Nguyễn Thị Thuận – Tổ phó tổ Sinh – Thể - QP

            Ngày 25/12/2021 cô giáo Đoàn Thị Huệ – Tổ Sinh – Thể - QP đã thực hiện tiết dạy NCBHMH trực tuyến tại phòng học lớp 11A1 với bài “Tập tính động vật (tiếp)”. Đây là giờ học được đánh giá đạt hiệu quả, GV đã biến giờ học lý thuyết thành một cuộc thi đường lên đỉnh Olympia với 4 vòng thi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích bằng cách kết hợp giữa ứng dụng Microsoft Teams với Zalo. Vì vậy, giờ học rất sôi nổi, hào hứng. Qua tiết học, nhiều học sinh đã phát huy được tính tích cực, chủ động của mình ngay cả khi các em học trực tuyến.

          Để có được kết quả trên, các cô giáo trong nhóm Sinh đã có những buổi họp nhóm trực tiếp và online qua M.Team, Zalo để thảo luận kế hoạch dạy học, lựa chọn các phương pháp, kĩ thuật dạy học phù hợp trong bối cảnh dạy học trực tuyến. Sau khi soạn giáo án, các cô giáo trong nhóm Sinh đã thống nhất lựa chọn giáo án và phân công cô giáo Đoàn Thị Huệ thực hiện dạy minh họa. Sau tiết dạy, các thầy cô trong tổ Sinh – Thể - QP đã nhận xét, rút kinh nghiệm giờ dạy của cô giáo Đoàn Thị Huệ.

Một số hình ảnh của tổ chuyên môn về sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu BHMH:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website