• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Toán - Tin sinh hoạt CM BHMH tháng 12 năm 2021

Lịch sử của Toán học gắn liền với sự phát triển của loài người, những khái niệm được hình thành hầu hết xuất phát từ đời sống thực tiễn, từ nhu cầu tìm tòi và khám phá của con người. Vì vậy Toán học có liên hệ mật thiết với thực tiễn và có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của khoa học, công nghệ cũng như trong sản xuất và đời sống.

Tài liệu tham khảo: tải về Word hoặc PowerPoint

 

Tác giả: Nguyễn Mạnh Cường - GV Toán

Thực hiện Công văn số: 5555/BGDDT-GDTrH V/v hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá. Từ những năm học trước đến nay Tổ Toán - Tin đã đổi mới các phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm phát huy năng lực học sinh.  Với vai trò đặc biệt, Toán học trở nên thiết yếu đối với mọi ngành khoa học, góp phần làm cho đời sống xã hội. Trong chương trình toán học phổ thông, cụ thể là chương trình toán học 11 chương dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân được phân phối thời gian ít nhưng lại có rất nhiều bài toán thực tế sử dụng phần này. 

Trong đó có hoạt động sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học (NCBHMH). Ngay từ đầu năm học, Tổ đã có kế hoạch cho từng tháng, tthảo luận và phân công các thành viên thực hiện giờ dạy NCBHMH theo lịch mỗi đồng chí (đại diện nhóm chuyên môn) thực hiện 1 tiết dạy/ 1 tháng. Dưới đây là một số hình ảnh về tiết dạy NCBHMH tháng 12 của Đ/c Cao Xuân Tài, môn Toán

Tổ chuyên môn họp lựa chọn bài CẤP SỐ CỘNG, thống nhất PPDH, ý tưởng soạn giảng và đ/c Tài đại diện nhóm dạy

Giáo án lên lớp được chọn sau khi tổ chuyên môn đã thống nhất trong lần họp thứ 2

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA TIẾT HỌC

Chiều ngày 30/12/2021. Tổ đã họp để rút kinh nghiệm giờ dạy và hoàn thành hồ sơ NCBHMH lưu tổ chuyên môn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website