• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Toán - Tin sinh hoạt CM BHMH tháng 11 năm 2021

Thực hiện công văn 5555/BGDĐT- GDTrH năm 2014 về việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học và kế hoạch hoạt động của Ban chuyên trường THPT Đức Hợp, tổ Toán – Tin coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2021 – 2022.

TỔ TOÁN – TIN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC MÔN HỌC THÁNG 11 NĂM 2021

Với phương châm “dừng đến trường nhưng không dừng học”, các hoạt động dạy và học của tổ Toán – Tin nói riêng và trường THPT Đức Hợp nói chung vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Mặc dù học trực tuyến, cô trò chỉ gặp nhau qua các thiết bị công nghệ nhưng các giờ học vẫn rất sôi nổi, hào hứng. Ngày 18/11/2021, thầy giáo Nguyễn Mạnh Cường đã thực hiện dạy bài “Đại cương về phương trình”. Đây là giờ học được đánh giá đạt hiệu quả cao, sử dụng khá nhuần nhuyễn các phương pháp, kĩ thuật dạy học, kết hợp với nhiều thiết bị công nghệ như phần mềm Microsoft Teams, Powerpoint, Máy quay,…

Để đạt được kết quả trên, các thày cô trong tổ Toán – Tin đã có những buổi họp tổ nghiêm túc, thảo luận kế hoạch dạy học, lựa chọn phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực. Sau khi soạn giáo án, các thầy cô đã thống nhất lựa chọn giáo án và phân công thầy giáo Nguyễn Mạnh Cường dạy minh họa lớp 10A5. 

Sau đây là một số hình ảnh minh hoạ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website