• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Sinh-TD-QPAN sinh hoạt CM BHMH tháng 01 năm 2022

Thực hiện công văn 5555/BGDĐT- GDTrH năm 2014 về việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học và kế hoạch hoạt động của Ban chuyên môn trường THPT Đức Hợp, tổ Sinh - Thể - QP coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2021 – 2022.

Tác giả: Lê Đình Hậu - Tổ trưởng chuyên môn

Ngày 20/01/2022 cô giáo Bùi Thị Thanh Hương - Giáo viên tổ Sinh - Thể - QP đã thực hiện tiết dạy NCBHMH trực tuyến tại phòng học lớp 10A1 chủ đề

“ Đá cầu”. Đây là giờ học được đánh giá đảm bảo mục tiêu bài học; đưa ra các phương pháp kĩ thuật dạy học phù hợp với hình thức dạy học trực tuyến; chuỗi hoạt động học phù hợp với mục tiêu, nội dung và đối tượng học sinh. Giờ học diễn ra với sự hợp tác và tương tác tốt giữa giáo viên và học sinh; giữa học sinh với học sinh…đạt hiệu quả khá cao. Với việc sử dụng khá nhuần nhuyễn các phương pháp, kĩ thuật dạy học. Để đạt được kết quả trên, các thày cô trong viên tổ Sinh - Thể - QP đã có những buổi họp tổ nghiêm túc, thảo luận kế hoạch dạy học, lựa chọn phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực bằng 2 hình thức online và trực tiếp tại phòng họp tổ viên tổ Sinh - Thể - QP. Sau khi soạn giáo án, các thầy cô đã thống nhất lựa chọn nội dung từng hoạt động và phân công cô giáo Bùi Thị Thanh Hương dạy minh họa lớp 10A1.  Giờ học được đánh giá đạt hiệu quả, GV đã biến giờ học thực hành ở trường thành tiết dạy online tại mỗi gia đình học sinh trong thời gian phòng chống dịch bệnh COVID 19. Giờ dạy trực tuyến khá rất sôi nổi, học sinh hào hứng tích cực tự tập luyện theo hướng dẫn của giáo viên. Qua tiết dạy, nhiều học sinh đã phát huy được tính tích cực, chủ động của mình ngay cả khi các em học trực tuyến tại nhà.

Sau tiết dạy, các thầy cô trong tổ Sinh - Thể - QP đã nhận xét, rút kinh nghiệm giờ dạy của cô giáo Bùi Thị Thanh Hương.

Dưới đây là một số hình ảnh minh hoạ về hoạt động NCBHMH tổ Sinh - Thể - QP tháng 01 nằm 2022.

Tổ chuyên môn họp triển khai kế hoạch, phân công Nhóm chuyên môn và GV phụ trách, họp ý tưởng để soạn bài

 

Nhóm chuyên môn thảo luận và thống nhất giáo án án lên lớp, đ/c Hương đại diện nhóm TTD giảng dạy tại lớp 10A1, Tiết 2 (20/1/2022)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website