• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Đức Hợp tổ chức Hội nghị Giáo dục năm học 2023-2024

Ban đại diện cha mẹ học sinh có vai trò vô cùng quan trọng, là cầu nối giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong quá trình giáo dục toàn diện học sinh. Ban đại diện cha mẹ học sinh là lực lượng luôn đồng với giáo viên chủ nhiệm,  giáo viên bộ môn nhằm tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh; hỗ trợ nhà trường trong việc chăm lo đời sống tinh thần của học sinh. Sự hỗ trợ tích cực của Ban ĐD CMHS sẽ giúp cho nhà trường có thể thực hiện nhiều phong trào, nhiều hoạt động giáo dục thiết thực, có ý nghĩa.

Bài viết: Phan Thanh Sự - GV Vật Lí

Nhận thức rõ vai trò quan trọng đó, chiều ngày 16/09/2023 Trường THPT Đức Hợp đã  tổ chức thành công “Hội Nghị Giáo dục năm học 2023 – 2024.”

Đến dự Hội nghị giáo dục của nhà trường có sự tham gia của Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành hội CMHS năm học 2022-2023 cùng các ông/bà là Chi hội trưởng đại diện CMHS các lớp trong toàn trường.

Khai mạc hội nghị. Bí thư chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường – Thầy giáo Hà Quang Vinh báo cáo kết quả đạt được của nhà trường trong năm học 2022 – 2023 và phương hướng, kế hoạch hoạt động của nhà trường trong năm học mới!

Hình ảnh: Bí thư chi Bộ - HT. Hà quang Vinh khai mạc hội nghị.

Hội nghị được nghe bà Nguyễn Thị Yến đại diện BCH Hội cha mẹ học sinh năm 2022 – 2023 của nhà trường lên đọc Thông tư 55/2011/TT-BGDĐT Điều lệ Ban đại diện cha mẹ học sinh nhằm giúp phụ huynh học sinh hiểu rõ hơn cơ chế hoạt động của ban đại diện cha mẹ học sinh.

Hình ảnh:Nguyễn Thị Yến Đại diện BCH Hội cha mẹ học sinh năm 2022 – 2023.

Tại hội nghị, Ông Lê Xuân Giáp Trưởng ban Đại diện BCH hội cha mẹ học sinh trình bày kế hoạch hoạt động của hội cha mẹ học sinh năm học 2023 – 2024. Kế hoạch phối hợp chặt chẽ giữa hội cha mẹ học sinh với nhà trường nhằm triển khai và thực hiện thành công kế hoạch nhà trường đề ra trong năm học.

Hình ảnh: Ông Lê Xuân Giáp – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh.

Hội nghị diễn ra tích cực cởi mở, nhận được sự đồng tình, góp ý, trao đổi từ phía phụ huynh học sinh trong việc triển khai kế hoạch giáo dục của nhà trường cũng như kế hoạch hoạt động phối hợp của ban đại diện hội cha mẹ học sinh.

Hình ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Hình ảnh: Phụ huynh học sinh trao đổi ý kiến

Với sự đồng thuận và nhất trí cao, hội nghị đã bầu được 07 ông bà vào Ban đại diện CMHS nhà trường năm học 2023-2024. BCH hội cha mẹ học sinh khóa mới năm học 2023 - 2024 đã chính thức ra mắt hội nghị trước sự chứng kiến của các đại biểu về dự hội nghị.   

Hình ảnh: BCH hội cha mẹ học sinh khóa 2023 – 2024 ra mắt đại hội

Sau thời gian 3 tiếng, Hội nghị kết thúc tốt đẹp tạo tiền đề thuận lợi cho việc triển khai, thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường trong năm học mới để ngôi trường THPT Đức Hợp thực sự trở thành Trường học hạnh phúc, trở thành ngôi trường có môi trường học tập, trải nghiệm sáng tạo phát huy tối đa năng lực, phẩm chất của học sinh trong thời đại mới.

Hình ảnh: P.Hiệu trưởng – Thầy Lưu Quang Hưởng tổng kết hội nghị


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Văn bản
Video Clip
Liên kết website