• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ NGỮ VĂN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC MÔN HỌC THÁNG 10 NĂM 2022

Thực hiện công văn 5555/BGDĐT- GDTrH năm 2014 V/v hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học và kế hoạch hoạt động của Ban chuyên môn trường THPT Đức Hợp, tổ Ngữ văn đã thực hiện sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn theo đúng trình tự các bước của việc nghiên cứu bài học môn học.

Tác giả: Phạm Thị Nguyệt

Ngày 27/10/2022, sau khi họp nhóm thống nhất chủ đề và thống nhất kế hoạch dạy học, cô giáo Ngô Thị Phượng – Tổ trưởng tổ Ngữ văn  đã thực hiện dạy tiết 1 bài Tự tình (II)-Hồ Xuân Hương.  Đây là giờ học được đánh giá đảm bảo mục tiêu bài học; đưa ra các phương pháp kĩ thuật dạy học phù hợp; chuỗi hoạt động học phù hợp với mục tiêu, nội dung và đối tượng người học. Giờ học diễn ra với sự hợp tác và tương tác tốt giữa giáo viên và học sinh; giữa học sinh với học sinh…đạt hiệu quả cao. Với việc sử dụng khá nhuần nhuyễn các phương pháp, kĩ thuật dạy học, cô giáo Ngô Thị Phượng đã mang đến cho HS một giờ học sôi nổi, bổ ích, học sinh lớp 10A7 rất tích cực hợp tác, chủ động và tự tin, đặc biệt  nhiều em thể hiện kỹ năng thuyết trình tốt.

Sau tiết dạy, thầy cô tổ Ngữ văn đã họp tổ, nhóm rút kinh nghiệm giờ dạy. Có thể nói, bằng những trải nghiệm trong hoạt động NCNHMH, thầy cô giáo tổ Ngữ văn đã có những kính nghiệm, tháo gỡ được những khó khăn trong hoạt động dạy học nhằm nâng cao chất lượng môn học.

Sau đây là một số hình ảnh minh hoạ về hoạt động NCBHMH tổ Ngữ văn tháng 10 năm 2022:

                                         

          

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website