• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện sự chỉ đạo của BGH, BCM Trường THPT Đức Hợp về việc đẩy mạnh phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Nhằm động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học và sáng tạo, suy tôn giáo viên đạt danh hiệu GVDG cấp trường, ngày 05/10/2022, trường THPT Đức Hợp đã tổ chức hội thi GVDG cấp trường.

Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục và thực hiện thành công CT GDPT 2018. Qua hội thi phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường đã được đẩy mạnh đồng thời khuyến khích các thày cô giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Với tinh thần đó 11 giáo viên từ 04 tổ chuyên môn của nhà trường đã tự nguyện đăng kí tham gia. Hội thi diễn ra qua hai vòng: vòng 1 – mỗi giáo viên báo cáo một giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, vòng 2 – thi giảng 01 tiết theo KHDH lớp 10,11 hoặc 12.

Sau 03 ngày thi nghiêm túc, có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp. Hội thi  diễn ra một cách khách quan, công bằng, nghiêm túc có chất lượng cao. Qua những tiết dạy các thày cô đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo , sự đam mê nghề nghiệp và không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề, khẳng định năng lực của bản thân nhằm đáp ứng yeu cầu ngày càng cao của ngành và của toàn xã hội.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp PNVN 20/10, chào mừng lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo VN 20/11, đặc biệt hội thi sẽ lựa chọn được những giáo viên tiêu biểu tham dự hội thi GVDG cấp tỉnh do Sở GD&ĐT Hưng Yên tổ chức vào tháng 11 năm 2022.

Sau đây là một số hình ảnh minh họa:


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website