• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP TỔ CHỨC HỘI THẢO XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MÔN HỌC VÀ KẾ HOẠCH BÀI DẠY ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018

Chiều ngày 20/8/2022, BGH Trường THPT Đức Hợp đã tổ chức hội thảo xây dựng kế hoạch môn học và kế hoạch bài dạy đối với các thày cô giảng dạy lớp 10 năm học 2022-2023.

 

Bài và ảnh: Cô Nguyễn Thị Hiếu - TT tổ Sử - Địa - GDCD

Tham dự buổi hội thảo có các thầy cô trong BGH, và các thầy cô trong HĐSP trường. Báo cáo viên là cô giáo Trần Thị Thuý môn Tiếng Anh; cô giáo Ngô Thị Phượng môn Ngữ văn; thày giáo Phan Thanh Sự môn Vật lí; cô giáo Lê Thị Thương môn Lịch sử; cô giáo Trịnh Thị Nhàn môn Hoá học; cô giáo Nguyễn Thị Thuận môn Sinh học; cô giáo Hoàng Thị Tươi môn Địa lí; cô giáo Chử Thị Tuyến môn Tin học; cô giáo Vũ Thị Mến môn Công nghệ và thày giáo Hoàng Sinh Căn với Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp.

Tại buổi hội thảo, các báo cáo viên đã chia sẻ cụ thể và chi tiết về kế hoạch bài dạy theo tinh thần của công văn 5512. Các thầy cô giáo đã trao đổi nhiệt tình, xây dựng và đóng góp nhiều ý kiến để sáng tỏ hơn về tiến trình thiết kế kế hoạch bài dạy theo đúng tinh thần của công văn.

Cuối buổi Hội thảo cô giáo Nguyễn Thị Én - phó Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng, trưởng Ban chuyên môn nhà trường đã có kết luận; thống nhất chung về kế hoạch môn học và kế hoạch bài dạy áp dụng trong năm học 2022 – 2023.

          Một số hình ảnh về hoạt động hội thảo:

 

 

 

 


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tác giả: Trường THPT Đức Hợp
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website