• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022, TUYÊN DƯƠNG NHỮNG GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU VÀ TRI ÂN CÁC THẦY CÔ GIÁO

Năm học 2021-2022 đã khép lại với thầy trò trường THPT Đức Hợp. Sáng 30/5/2022, trường THPT Đức Hợp tổ chức lễ tổng kết năm học tuyên dương những gương mặt tiêu biểu và tri ân các thầy cô giáo. Buổi lễ diễn ra trong không khí nô nức của  mùa hè với sự tham dự của tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường, sự quan tâm của Hội cha mẹ học sinh, và 986 học sinh trong toàn trường.

Năm học 2021-2022, là một năm học chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng thầy và trò nhà trường đã vượt qua và gặt hái nhiều thành công. Tại buổi lễ tổng kết, thầy giáo Hà Quang Vinh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết những thành quả đạt được trong năm học qua, những khó khăn, thách thức của nhà trường trong việc dạy và học.

Nhà trường đã vinh danh và trao thưởng cho những giáo viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2021-2022, các giáo viên có học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Tỉnh và cuộc thi Khoa học kỹ thuật và nhiều gương mặt tiêu biểu khác

Nhà trường, hội cha mẹ học sinh, đại diện Trung tâm Tiếng Anh Peak đã trao thưởng, động viên những học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi. Đạt được những thành tựu đó là công sức của thầy trò nhà trường nỗ lực trong một năm học mà đã chịu không ít tác động của khó khăn, thách thức. Buổi lễ bước sang phần tri ân, trưởng thành của học sinh khối 12 khóa 2019-2022 đầy xúc động. Khi tiếng ve râm ran gọi hè, khi hoa phượng đỏ chói ở một góc sân trường, là khi báo hiệu một năm học kết thúc, và với các bạn học sinh khối 12 là những ngày bịn rịn nói lời chia tay thầy cô. 

Bài và ảnh: BBT

 


Tác giả: Trường THPT Đức Hợp
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Văn bản
Video Clip
Liên kết website