• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Danh sách học sinh tham gia bán kết toán quốc Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm học 2021-2022

Phát động từ ngày 10/9/2021 – 31/11/2021. Cuộc thi năm nay thu hút hơn 1 triệu thí sinh đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước tham gia.

Phát động từ ngày 10/9/2021 – 31/11/2021. Cuộc thi năm nay thu hút hơn 1 triệu thí sinh đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước tham gia. Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là dịp để đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc ở trong nước và nước ngoài nâng cao hiểu biết về Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu sâu sắc những giá trị trong Di chúc của Người. Cuộc thi đã trở thành một đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng trong đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành Giáo dục và lan tỏa ra xã hội; những kiến thức từ cuộc thi góp phần tạo chuyển biến về nhận thức, hành động trong học tập, rèn luyện, giảng dạy. Trải qua vòng loại 4 tuần và với sự nỗ lực cố gắng 5 em học sinh của nhà trường đã lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website