• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Sử-Địa-GDKT&PL nhà trường tổ chức dạy thực nghiệm Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Hưng Yên lớp 11, năm học 2023-2024

Thực hiện hướng dẫn của công văn số 2069/SGD-ĐT-GDTrH-GDTX về việc góp ý bản thảo và tổ chức dạy thực nghiệm Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Hưng Yên lớp 11, hôm nay ngày 22/9/2022 tại trường THPT Đức Hợp đã tổ chức 2 tiết dạy thực nghiệm ở lớp 11A4.

Nội dung tiết dạy tập trung vào chủ đề 1 và 2 với nội dung là lao động, việc làm tỉnh Hưng Yên và đô thị hóa, chất lượng cuộc sống ở Hưng Yên. Tiết dạy thực nghiệm được tiến hành do cô giáo Tạ Thị Thu Mai – GV môn Địa lí tổ Sử - Địa – GDCD thực hiện. Tiết dạy đã vận dụng linh hoạt các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực. Do đó đã thu hút được các em học sinh trong lớp tham gia các hoạt động rất tích cực.

Tiết dạy đã đáp ứng được yêu cầu cần đạt của chủ đề và góp phần phát triển phẩm chất, năng lực cho HS. Tiết dạy đã được các thày cô giáo dự giờ đánh giá cao về sự chuẩn bị của GV, về cách tổ chức các hoạt động của GV và hoạt động của HS. Sau đây là 1 số hình ảnh trong 2 tiết dạy:

CHỦ ĐỀ 1:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website