• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm giao lưu chuyên môn giữa hai nhà trường THPT Đức Hợp và trường THPT Trần Hưng Đạo

Chiều ngày 09/8/2022, BGH Trường THPT Đức Hợp đã tổ chức tọa đàm giao lưu chuyên môn với BGH, các thầy cô giáo là tổ trưởng các tổ chuyên môn đến từ trường THPT Trần Hưng Đạo. Dự buổi lễ, về phía trường sở tại có thầy Hà Quang Vinh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; về phía trường THPT Trần Hưng Đạo có thầy Lê Anh Quân, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng và đông đủ các thầy cô là lãnh đạo mở rộng đến từ 2 nhà trường

Tại buổi giao lưu, trong không khí thân mật, thầy Hà Quang Vinh đã thay mặt tập thể nhà trường chia sẻ lại những kinh nghiệm và công việc mà lãnh đạo nhà trường THPT Đức Hợp đã chỉ đạo trong thời gian qua để tạo được một tập thể nhà trường luôn được cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thay mặt đoàn công tác, thầy giáo Lê Anh Quân cũng trao đổi cởi mở những công việc là thế mạnh của trường THPT Trần Hưng Đạo nhiều năm qua như: Công tác bồi dưỡng HSG các môn Hóa học, Ngữ văn, ….

Trong khoảng 2h giao lưu, đoàn thầy cô trường THPT Trần Hưng Đạo và trương THPT Đức Hợp đã cung nhau tham quan khu khuôn viên trường và chụp ảnh lưu niệm. Thầy cô trong đoàn ấn tượng về khuôn viên nhà trường, tinh thần đoàn kết, các thày cô trường THPT Đức Hợp luôn thể hiện là những giáo viên tâm huyết, yêu nghề và có trình độ chuyên môn tốt. Lãnh đạo 2 nhà trường cũng đã trao đổi ghi nhớ và sẽ có những chuyến thăm giao lưu sâu rộng hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Đoàn cán bộ, giáo viên trường THPT Trần Hưng Đạo về thăm và giao lưu với nhà trường

Các cô giáo trường THPT Trần Hưng Đạo chụp ảnh lưu niệm tại khu vực check in

Thầy giáo Bùi Thế Nhưng, Tổ trưởng Ngữ Văn trường THPT Trần Hưng Đạo nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm bồi dưỡng HSG tại buổi tọa đàm giao lưu

Bài và ảnh: Thầy Tỏ - Thầy Hậu


Tác giả: Trường THPT Đức Hợp
Tổng số điểm của bài viết là: 44 trong 10 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website