• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024: TÔN VINH NỖ LỰC VÀ THÀNH TÍCH NHỮNG GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU

Ngày 25 tháng 5 năm 2024, Trường THPT Đức Hợp đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024 trong không khí trang trọng và phấn khởi. Buổi lễ diễn với sự tham dự của Ban Giám Hiệu, toàn thể giáo viên, học sinh và Đại diện ban Đại diên CMHS toàn trường và bà Nguyễn Thị Phong - Giám đốc trung tâm Tiếng Anh Peak, thành phố Hưng Yên

Trần Văn Tỏ - Tổ trưởng tổ Toán Tin

Phần đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh thể hiện, mang đến không khí vui tươi, sôi động. Những bài hát, điệu múa, và màn trình diễn nhạc cụ đã góp phần làm cho buổi lễ thêm phần ý nghĩa và khó quên.

Lễ tổng kết bắt đầu với bài phát biểu của Thầy Hiệu trưởng Hà Quang Vinh, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng, đã tổng kết lại những thành tích nổi bật của trường trong năm học vừa qua. Thầy Vinh nhấn mạnh: “Năm học 2023-2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn đáng tự hào, từ thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa đến các cuộc thi cấp tỉnh và quốc gia mà học sinh trường ta đã xuất sắc đạt được.” Thi HSG Cấp tỉnh 9 môn văn hóa với 16 giải trong đó có 1 Nhất, 3 Nhì, 7 Ba và 5 KK; Thi HS với ý tưởng khởi nghiệp đạt 01 giải KK (nhóm 5 HS); Thi Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tỉnh Hưng Yên - Lần thứ I do Sở KH-CN tỉnh Hưng Yên tổ chức, kết quả trường đạt 01 giải KK (xếp thứ 7/17 dự án dạng ý tưởng và 12/94 tất cả dự án của cuộc thi); Thi Tin học trẻ đạt 01 giải Nhì; Thi ViOE đạt 01 giải Nhất Toàn quốc; 02 giải Ba toàn tỉnh; 21 giải KK toàn tỉnh; 12 lượt GV có SK đạt giải cấp Ngành; 13 GV được tặng Bằng khen của Bộ, của Tỉnh, ; Giấy khen của Giám đốc Sở GD-ĐT Hưng Yên; ......

Thầy giáo Hà Quang Vinh, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng phát biểu tổng kết năm học 2023-2024

Trong buổi lễ, nhiều phần thưởng đã được trao cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt, danh hiệu Học sinh Giỏi Toàn Diện thuộc về em Nguyễn Hạnh Lan, học sinh lớp 12A1, em là gương mặt đại diện cho HS Khối 12 nhà trường phát biểu tri ân thầy cô giáo nhân ngày lễ tổng kết. Bên cạnh đó, nhiều giáo viên cũng nhận được khen thưởng vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nhà trường.

Ông Lê Xuân Giáp - Trường ban Đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường

Kết thúc lễ tổng kết, Thầy Hiệu trưởng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các học sinh khối 12 sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp quan trọng. Thầy cũng động viên toàn thể học sinh tiếp tục phấn đấu trong những năm học tới, giữ vững truyền thống hiếu học và tinh thần đoàn kết của trường THPT Đức Hợp.

Buổi lễ tổng kết năm học 2023-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thầy cô, học sinh và phụ huynh. Trường THPT Đức Hợp tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong công tác giáo dục, không ngừng phấn đấu cho những thành tích cao hơn trong tương lai.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website