• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Kim Động tuyên truyền về an toàn điện trong nhân dân năm 2023

Để chủ động ngăn ngừa, giảm nguy cơ cháy nổ và các tai nạn khác do điện gây ra, đặc biệt là trong mùa mưa bão; đồng thời để mọi người dân hiểu rõ cách sử dụng điện an toàn, phòng tránh các tai nạn điện đáng tiếc và hỏa hoạn xảy ra khi sử dụng điện, thời gian qua, ngành Điện đã tô chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức cơ bản cho người dân nhận thức, nâng cao ý thức cảnh giác và thực hiện “12 biện pháp sử dụng điện an toàn” để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân và hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản khi có sự cố về điện.

Sáng ngày 26/5/2023, Điện lực Kim Động phối hợp với nhà trường tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn điện. Trong một thời gian ngăn các đồng chí cán bộ Điện lực Kim động đã giúp cho thầy và trò nhà trường hiểu hơn về an toàn điện và cách sử dụng điện an toàn trong gia đình. 

Trong chương trình tuyên truyền, các đồng chí cán bộ Điện lực lưu ý các em học sinh tuyệt đối không thả diều gần các công trình điện. Luôn có ý thức sử dụng tiết kiệm điện, không sử dụng nhiều thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng vào các khung giờ cao điểm gồm từ 9h30 - 11h30 và từ 17h - 20h từ thứ 2 - thứ 7, chủ nhật không có giờ cao điểm. Giờ thấp điểm được tính từ 22h - 4h sáng hôm sau vào tất cả các ngày trong tuần.


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Văn bản
Video Clip
Liên kết website