• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Đức Hợp tổ chức chuyến thiện nguyện năm 2023

Ngày 20/10/2023, đoàn công tác của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Đức Hợp đã tổ chức chuyến thiện nguyện năm 2023 tại trường tiểu học Quài Tở, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên là địa phương nằm dưới chân đèo Pha Đin, con đèo huyền thoại gắn liền với chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu của quân và dân ta. Đây cũng là địa bàn sinh sống chủ yếu của đồng báo các dân tộc Mông, Thái..... 

Vì vậy, trường tiểu học Quài Tở là ngôi trường giảng dạy chủ yếu con em đồng bào các dân tộc. Trong chuyến thiện nguyện này, đoàn công tác của trường THPT Đức Hợp đã trao tặng 20 chiếc xe đạp và 10 phần quà với tổng trị giá 30.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của ngôi trường này. Đây là kết quả của Hội chợ từ thiện thường niên do Đoàn trường THPT Đức Hợp tổ chức và được các em học sinh của nhà trường nhiệt tình hưởng ứng, tham gia.

Hy vọng rằng, món quà nhỏ bé của các thầy cô giáo và các anh chị học sinh trường THPT Đức Hợp, tỉnh Hưng Yên sẽ giúp cho quãng đường đến trường của các em học sinh dân tộc Mông, Thái dưới chân đèo Pha Đin hùng vĩ gần hơn, bớt khó khăn, gian khổ hơn.

Xin được chia sẽ những khó khăn, vất vả cùng quý thầy cô giáo, các cô bác nhân viên của trường tiểu học Quài Tở. Đồng thời xin được bầy tỏ  sự cảm phục trước những hy sinh, những cống hiến thầm lặng, nhưng vô cùng lớn lao của các anh chị cho giáo dục vùng cao.


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website