• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ SỬ - ĐỊA – GDCD SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG  NGHIÊN CỨU BÀI HỌC MÔN HỌC THÁNG 1 NĂM 2023

Thực hiện công văn số: 5555/BGDĐT-GDTrH năm 2014 V/v hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá và kế hoạch của Ban chuyên môn trường THPT Đức Hợp, tổ Sử- Địa- GDCD đã thực hiện sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn theo đúng trình tự, các bước về nghiên cứu BHMH.

Tác giả: Hoàng Sinh Căn

          Theo kế hoạch, ngay từ những tuần đầu tháng 1/2023, tổ Sử - Địa – GDCD đã tích cực trao đổi, thống nhất trong các giờ họp tổ về việc lựa chọn bài dạy minh họa trong tháng. Tổ đã thống nhất lựa chọn bài dạy trong tháng 1/2023 là bài 6 “Công dân với các quyền tự do cơ bản” (tiết 2).

          Các tổ viên thảo luận và nhất trí lựa chọn kế hoạch bài dạy của đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền. Tiết dạy nghiên cứu bài học môn học được thực hiện tại lớp tại lớp 12A1 (tiết 2, thứ 6 ngày 3/2/2023)

Tiết học được đánh giá đảm bảo mục tiêu bài học, có sự đổi mới về phương pháp, kĩ thuật dạy học. Các em học sinh tích cực, chủ động, hợp tác trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.

          Sau tiết dạy, thầy cô tổ Sử - Địa – GDCD đã họp tổ rút kinh nghiệm giờ dạy. Qua buổi sinh hoạt chuyên môn NCBHMH, thầy cô giáo tổ Sử - Địa – GDCD đã có những kinh nghiệm, tháo gỡ được khó khăn trong hoạt động dạy học nhằm nâng cao chất lượng môn học

          Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động nghiên cứu BHMH của tổ Sử - Địa - GDCD


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website