• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Đức Hợp tổ chức gặp mặt đội tuyển HSG năm học 2022-2023

Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi là một nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Nhận thức được nhiệm vụ quan trọng đó, thầy và trò trường THPT Đức Hợp đã luôn đồng hành cùng nhau, từ ôn luyện, thi thử, tuyển chọn, .... tất cả nhằm mục tiêu thực hiện có hiệu quả công tác bồi dưỡng HSG và hoàn thành kế hoạch giáo dục của nhà trường trong từ năm học.

Vào 14h chiều ngày 14/01/2023, tại phòng Hội đồng trường THPT Đức Hợp, Hưng Yên  đã diễn ra buổi gặp mặt đội tuyển HSG tham dự kì thi cấp Tỉnh  sẽ được tổ chức vào ngày 09/3/2023.

Buổi gặp mặt có sự tham dự của BGH nhà trường cùng các thầy cô phụ trách đội tuyển và đặc biệt là sự có mặt của hơn 20 cựu học sinh (các đội tuyển HSG cấp tỉnh các năm trước) và 31 học sinh đội tuyển HSG tham dự kì thi HSG cấp Tỉnh năm học 2022-2023 . Để có được vinh dự này, các bạn đã phải vượt qua nhiều vòng thi thử thách, trải qua những ngày tháng ôn luyện miệt mài, vất vả, đầy say mê và hứng thú để được đại diện cho học sinh khối 12 trường THPT Đức Hợp, Hưng Yên tham gia kì thi HSG cấp Tỉnh các bộ môn Toán học, Ngữ văn, Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lí, Sinh học, Vật lí, Hóa học, Tin học.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đội tuyển HSG năm học 2022-2023

Từ nhiều năm nay, trường THPT Đức Hợp, Hưng Yên  luôn quan tâm, chú trọng công tác nâng cao chất lượng mũi nhọn. Trong buổi gặp mặt đội tuyển hôm nay, thầy giáo Hà Quang Vinh, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã có lời tâm sự, động viên, khích lệ, cổ vũ tinh thần các em học sinh trước kì thi. Thay mặt cho tập thể sư phạm nhà trường, thầy Vinh đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt quá trình học tập trên lớp và trong thời gian ôn luyện đội tuyển.

Ngoài ra, các em học sinh trong đội tuyển HSG năm học 2022-2023 cũng được các anh chị là cựu học sinh nhà trường đã từng tham gia các đội tuyển chia sẻ rất nhiều những bí quyết cụ thể và quý báu như phải hết sức thận trọng trong quá trình làm bài, tự biết kiểm soát thời gian sao cho hợp lí và xử lí đề bài một cách cẩn thận, khoa học, chất lượng.  

Chia sẻ của cựu học sinh Nguyễn Hữu Tiến (khóa 2018-2020) - Hiện là SV năm 3 Đại học Bách Khoa Hà Nội

Cựu học sinh Vương Ngọc Minh (Khóa 2018-2020), hiện là SV Đại học KTQD, đạt giải Nhất môn Hóa học cấp tỉnh

Cựu học sinh Nguyễn Đức Anh (Khóa 2018-2021), SV Học viện Công nghệ BCVT, Giải Nhì môn Tin học cấp tỉnh

Chia sẻ của cựu học sinh Nguyễn Thị Hương Ly (Khóa 2019-2022), SV Đại học Bách khoa Hà Nội, Giải Nhì môn Hóa học cấp tỉnh

Kết thúc buổi gặp mặt, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô phụ trách các đội tuyển cùng các em học sinh chụp hình lưu niệm và hi vọng rằng thành tích các em mang về sẽ là niềm tự hào, sự hãnh diện của thầy cô, cha mẹ và bạn bè, trở thành những người viết tiếp trang sử vàng truyền thống của học sinh trường THPT Đức Hợp.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

Nguồn ảnh: Thầy Cường - Thầy Tỏ


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website