• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NCBHMH THÁNG 12 NĂM 2022

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 của nhà trường, kế hoạch hoạt động của chuyên môn năm học 2022 – 2023 của tổ SINH – TD – QP . Ngay từ đầu tháng 12, các đồng chí giáo viên trong nhóm quốc phòng an ninh cùng với các đồng chí trong tổ Sinh- Thể Dục – QPAN đã tiến hành họp tổ, nhóm để lựa chọn chuyên đề bài dạy; thống nhất sử dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học; xây dựng kế hoạch bài dạy đồng thời cử giáo viên tiến hành dạy minh hoạ.

Tác giả: Nguyễn Trung Thành (GV bộ môn GDTC – Trường THPT Đức Hợp)

 

Tiết chuyên đề đã được thực hiện tại lớp 10A8 ngày 23/12/2022 với chuyên đề bài dạy: “ MỘT SỐ NỘI DUNG ĐIỀU LỆNH QUẢN LÍ BỘ ĐỘI VÀ ĐIỀU LỆNH CÔNG AN NHÂN DÂN” do Thầy giáo TRẦN ĐỨC KHÁNH thực hiện. Đây là giờ học được đánh giá đảm bảo mục tiêu bài học; có sự đổi mới và sử dụng phương pháp, kỹ thuật dạy học phù hợp. Ngoài ra, còn có sự hợp tác và hoạt động tích cực của các em học sinh nên đã mang lại một giờ dạy đạt hiệu quả cao. Sau tiết dạy, thầy cô tổ SINH – THỂ DỤC – QPAN đã họp tổ, nhóm rút kinh nghiệm giờ dạy. Có thể nói, bằng những trải nghiệm trong hoạt động NCNHMH, thầy cô giáo tổ  SINH – THỂ DỤC - QPAN đã có những kinh nghiệm, tháo gỡ được những khó khăn trong hoạt động dạy học nhằm nâng cao chất lượng môn học.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn của tổ SINH – THỂ DỤC- QPAN và tiết dạy tại lớp 10A8.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website