• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ SỬ - ĐỊA – GDCD SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NCBHMH THÁNG 04 NĂM 2023

Thực hiện công văn 5555/BGDĐT – GDTrH năm 2014 về việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo hướng NCBHMH và kế hoạch hoạt động của Ban chuyên môn trường THPT Đức Hợp, tổ Sử - Địa – GDCD coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022 – 2023. Ngay từ đầu năm học, các đồng chí tổ viên đã đăng ký dạy thực nghiệm các giờ NCBHMH theo từng tháng.

Tác giả: Lê Thị Thương – GV môn Lịch sử

    Theo kế hoạch, ngay từ những tuần đầu tháng 4, tổ Sử - Địa – GDCD đã tích cực thảo luận, thống nhất trong các giờ họp tổ, họp nhóm về việc lựa chọn bài dạy môn học trong tháng. Sau khi thống nhất, các tổ viên đã nhất trí lựa chọn kế hoạch bài dạy của đồng chí Hà Thị Mai – giáo viên môn Lịch sử. Tiết dạy NCBHMH được thực hiện tại lớp 10A8, vào tiết 4, thứ 5, ngày 27/4/2023.

     Tiết học được đánh giá đảm bảo mục tiêu bài học, có sự đổi mới phương pháp, kĩ thuật dạy học. Học sinh tích cực, chủ động, hợp tác trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập. Sau tiết dạy, tổ Sử - Địa – GDCD đã họp tổ, nhóm để rút kinh nghiệm. Thông qua đó, các giáo viên sẽ rút ra những kinh nghiệm, biện pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình dạy học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

     Sau đây là một số hình ảnh minh họa về hoạt động NCBHMH của tổ Sử - Địa – GDCD trong tháng 4 – 2023:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website