• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ NGỮ VĂN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC MÔN HỌC THÁNG 4 NĂM HỌC 2022 - 2023

Thực hiện công văn 5555/BGDĐT- GDTrH năm 2014 về việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học và kế hoạch hoạt động của Ban chuyên trường THPT Đức Hợp, tổ Ngữ văn coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022-2023. Ngay từ đầu năm học, trong các buổi họp tổ, các đồng chí tổ viên đã đăng kí dạy thực nghiệm các giờ NCBHMH theo từng tháng. Theo kế hoạch, tuần đầu tháng 4, tổ Ngữ văn đã tích cực trao đổi, thống nhất trong các giờ họp tổ, nhóm họp về việc lựa chọn bài dạy minh họa trong tháng.

Tác giả: Ngô Thị Phượng

Sau khi thống nhất bài dạy, các thành viên trong tổ được phân công chuẩn bị kế hoạch dạy học. Trong buổi họp tổ lần 1, tổ đã thống nhất lựa chọn chủ đề dạy  tháng 4 là bài học chương trình lớp 11, tiết “ Một số thể loại văn học: Kịch, Nghị luận”, tiết 1 . Tổ đã thống nhất giao cho tất cả các thành viên trong tổ soạn giáo án, soạn trong 01 tuần. Phiên họp lần 2, các tổ viên thảo luận và nhất trí lựa chọn kế hoạch bài dạy của đồng chí Lê Thị Hồng Tuyến. Tiết dạy nghiên cứu bài học môn học được thực hiện tại lớp 11A3 (tiết 3, thứ 4 ngày 19/4/2023).

Giờ học được thực hiện tại lớp 11A3 rất thành công. Các em học sinh sôi nổi, hào hứng, chủ động tích cực trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.

Để đạt được kết quả trên, các thày cô trong tổ Ngữ văn đã có những buổi họp tổ nghiêm túc, thảo luận kế hoạch dạy học, lựa chọn phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực. Sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học thực sự là hoạt động chuyên môn bổ ích, giúp GV trau dồi thêm kinh nghiệm giảng dạy, góp sức vào sự thành công chung của sự nghiệp giáo dục trong thời kì mới.

Sau đây là một số hình ảnh minh hoạ:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website