• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ TOÁN TIN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC MÔN HỌC THÁNG 4 NĂM 2023

Thực hiện công văn số: 5555/BGDĐT-GDTrH năm 2014 V/v hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn về đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá và kế hoạch của Ban chuyên môn trường THPT Đức Hợp, Kế hoạch thực hiện hoạt động Nghiên cứu bài học môn học của tổ Toán - Tin năm học 2022-2023.

Tác giả: Trần Văn Tỏ - Tổ trưởng chuyên môn

Ngày 26/4/2023 vào tiết 2, thứ 4, cô giáo Vương Thị Liên đã thực hiện dạy tiết 1 bài Xác suất của biến cố - Toán 10 (bộ Cánh Diều).  Đây là giờ học được đánh giá đảm bảo mục tiêu bài học; đưa ra các phương pháp kĩ thuật dạy học phù hợp với định hướng phát huy năng lực và hình thành phẩm chất cho người hoc; chuỗi hoạt động học phù hợp với mục tiêu, nội dung và đối tượng người học. Giờ học diễn ra với sự hợp tác và tương tác tốt giữa giáo viên và học sinh; giữa học sinh với học sinh...

Cô giáo Vương Thị Liên trong một hoạt động dạy học

Học sinh tham gia tiết học dưới hình thức trải nghiệm thực tế

Để đạt được kết quả trên, các cô cô trong tổ Toán Tin đã có những buổi họp tổ thảo luận kế hoạch dạy học, lựa chọn phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực. Sau khi soạn giáo án, các thày cô đã thống nhất lựa chọn giáo án và phân công cô Vương Thị Liên thực hiện dạy minh hoạ tại lớp 10A4.

Họp tổ chuyên môn ngày 13/4/2023 thống nhất giáo án và phân công giao viên dạy

Sau tiết dạy, thầy cô tổ Toán Tin đã có họp để cùng thảo luận về những ưu điểm của giờ học; những vấn đề đặt ra trong giờ học nói riêng và các giờ học Toán nói chung. Có thể nói, bằng những trải nghiệm trong hoạt động nghiên cứu BHMH, thầy cô giáo tổ Toán Tin đã có những kinh nghiệm, tháo gỡ được những khó khăn trong dạy học chương trình GDPT 2018 và nhằm nâng cao chất lượng môn học.

Sau đây là một số hình ảnh minh hoạ


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website