• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Đức Hợp trao sổ tiết kiệm (Từ tiền kêu gọi ủng hộ) cho em Nguyễn Thị Hương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Sau 1 tuần kêu gọi sự chung tay, giúp đỡ em Nguyễn Thị Hương lớp 12A1 có hoàn cảnh khó khăn. Cô giáo chủ nhiệm Trần Thị Thúy và các thầy cô giáo trường THPT Đức Hợp chúng tôi đã rất xúc động khi đón nhận được rất nhiều tấm lòng nhân ái, những tình cảm chân thành của các thế hệ nhà giáo, các thế hệ học sinh nhà trường, các bác, các cô, chú, các anh chị và các bạn dành cho em Hương. 

Toàn văn Lời cảm ơn từ lãnh đạo nhà trường tới các thế hệ nhà giáo, các thế hệ học sinh trường THPT Đức Hợp, các bác, các cô, chú, các anh chị và các bạn!

Tính đến thời điểm hiện tại, theo báo cáo của cô giáo chủ nhiệm đã có 162 lượt tập thể và cá nhân ủng hộ vớ số tiền là 74.900.000 đồng (Bẩy tư triệu chín trăm nghìn đồng chẵn). Chúng tôi đã lập 1 sổ tiết kiệm mang tên em Hương để em có thể trang trải cho những nhu cầu tối thiểu của hai chị em hàng ngày và đã trực tiếp trao cho em.

Thay mặt lãnh đạo trường, cá nhân cô giáo chủ nhiệm Trần Thị Thúy, gia đình em Hương và cá nhân em Hương. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý vị. Kính chúc Quý vị sức khỏe, gia đình hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp của mình đến với cuộc sống.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website