• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cặp song sinh Hoàn + Hảo đều đạt trên 27 điểm Khối A.

​Năm học 2019-2020 đã khép lại với những thành tích xuất sắc của thầy và trò trường THPT Đức Hợp. Góp phần vào những thành tích ấy là sự phấn đấu, nỗ lực của thầy và trò nhà trường. Trong đó, tiêu biểu là em Nguyễn Văn HoànNguyễn Văn Hảo.

Đây là cặp song sinh để lại ấn tượng với mọi người từ cái nhìn đầu tiên với nhiều nét khác biệt: Một cao, một thấp, một vui tinh, một trầm tính… nhưng không như hai đường thẳng song song, hai em đều gặp nhau ở trí tuệ thông minh và ý thức đạo đức tốt.

Điểm thi của Hoàn (Toán 9.4,  Lí: 9, Hóa 9) và Hảo (Toán 9, Lí 9.25, Hóa 9)

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống hiếu học với bố và mẹ cùng là viên chức, Với nền tảng của gia đình và sự giáo dục của bố mẹ, ngay từ nhỏ, Hoàn và Hảo  đã là những đứa trẻ ngoan ngoãn và rất thông minh, em học đều tất cả các môn, đặc biệt có niềm  yêu thích say mê các môn KHTN và luôn chuẩn bị kĩ bài ở nhà trước khi đến lớp, giờ học nào em cũng hăng hái giơ tay phát biểu xây dựng bài. Hai em luôn chăm chú nghe giảng, những kiến thức nào chưa hiểu em hỏi thầy cô ngay để có thể hiểu rõ hơn về những kiến thức đó, cũng như để mở rộng thêm tầm hiểu biết của mình. Được sự giúp đỡ của các thầy cô và nỗ lực rèn luyện của bản thân, Hoàn, Hảo  đã gặt hái được những thành tích đáng tự hào với 3 năm liền đạt HS giỏi và đạt trên 27 điểm trong kỳ thi TN THPT, viết tiếp vào trang  sử vàng thành tích của nha  trường.

Ngoài thành tích học tập tốt, 2 em còn là một người bạn rất thân thiện và hòa đồng, luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè; tích cực tham gia các phong trào thi đua của lớp, trường phát động. Với em, việc tham gia các hoạt động phong trào cùng thầy cô và bạn bè không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui. Nó giúp các  em giải tỏa những căng thẳng trong học tập và thêm gắn kết với thầy cô, bạn bè, với mái trường thân yêu./.

Bài viết: Phạm Thị Nguyệt - Thư kí HĐGD


Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website