• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Ngữ Văn sinh hoạt chuyên môn BHMH tháng 4 năm 2021

Vào tiết 2 thứ 5 ngày  08/4/2021, tại phòng học số 14 lớp 12A7 cô giáo Lưu Thị Châm đã thực hiện tiết dạy Nghiên cứu bài học môn học của Tổ Ngữ văn tháng 4 năm 2021

Tác giả: Ngô Thị Phượng - Tổ trưởng tổ Ngữ Văn

Bài học “Số phận con người” ( M. Sô – lô – khốp)  - (Tiết 1)

Để có được tiết học này, tổ Ngữ văn đã trải qua quá trình thảo luận, lựa chọn bài học, thống nhất mục tiêu, cách thức triển khai và chốt phương án thiết kế giáo án. Trên cơ sở đó tổ phân công giáo viên soạn  giáo án( cả tổ cùng soạn) .Thời gian nghiệm thu giáo án lần 1 sau một tuần.  Sau đó, các thầy cô tiếp tục họp, thống nhất chọn giáo án tốt nhất, chọn lớp học sinh giảng dạy và chỉ định giáo viên dạy minh họa. Trên cơ sở đó, cô giáo Lưu Thị Châm đã được chỉ định nhiệm vụ giảng dạy minh họa.

Tiết học đã diễn ra với tinh thần chuẩn bị chu đáo của thầy và trò; không khí học tập sôi nổi; các mục tiêu giờ học đặt ra đều đạt được với hiệu quả cao.

Tổ Ngữ văn đã họp đánh giá và rút kinh nghiệm giờ dạy minh họa: thực hiện nghiêm túc kế hoạch dạy học; kế hoạch dạy học phù hợp; mục tiêu bài học đã được đảm bảo và đạt hiệu quả cao.

Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu môn học bài học cuối tháng 3, đầu tháng tháng 4/2021 của Tổ Ngữ văn:

Buổi họp tổ chọn chủ đề bài dạy và phân công soạn giáo án ngày 25/3/2021

Một số hình ảnh tiết dạy

Họp tổ rút kinh nghiệm bài dạy minh họa 15/4/2021


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website