• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ Ngữ Văn sinh hoạt chuyên môn BHMH tháng 3-2021

Thực hiện công văn 5555/BGDĐT- GDTrH năm 2014 về việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học, tổ Ngữ văn coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Ngày 17/3/2021, cô giáo Nguyễn Thị Kiên Chung đã thực hiện dạy tiết 1 bài Truyện Kiều- phần 1: Tác giả Nguyễn Du.

Thực hiện công văn 5555/BGDĐT- GDTrH năm 2014 về việc đổi mới sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học môn học, tổ Ngữ văn coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Ngày 17/3/2021, sau các bước tiến hành chọn chủ đề dạy học, phân công soạn giáo án, nhận xét, chọn lựa giáo án tốt nhất cô giáo Nguyễn Thị Kiên Chung đã thực hiện dạy minh họa tiết 1 bài Truyện Kiều- phần 1: Tác giả Nguyễn Du. Đây là giờ học được đánh giá đạt hiệu quả cao, sử dụng nhuần nhuyễn các phương pháp, kĩ thuật dạy học, tạo hứng thú học tập và phát huy năng lực cho học sinh.

Để đạt được kết quả trên, các thày cô trong tổ Ngữ văn đã có những buổi họp tổ nghiêm túc, thảo luận chọn bài dạy, hướng triển khai xây dựng kế hoạch dạy học, lựa chọn phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực. Sau khi soạn giáo án, các thày cô đã thống nhất lựa chọn giáo án và phân công cô giáo Nguyễn Thị Kiên Chung thực hiện dạy minh hoạ tại lớp 10A7.

Sau đây là một số hình ảnh minh hoạ tiến trình nội dung nghiên cứu BHMH tháng 3 của tổ Ngữ văn:

Tổ họp thống nhất chọn bài, PP-HT, cử giáo viên dạy, lớp thực hiện

Sau khi dạy, các thầy cô giáo trở về Tổ để tham gia góp ý và hoàn thiện một lần nữa


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website