• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Đức Hợp chúc mừng các thầy cô, các em học sinh có kết quả cao tại Kì thi HSG cấp tỉnh năm học 2020-2021

Tiếp nối truyền thống là trường luôn đứng top đầu công lập trong các cuộc thi có số lượng học sinh giỏi đạt giải cao ở các kỳ thi HSG cấp tỉnh hàng năm. Năm nay, trường THPT Đức Hợp đã tuyển chọn 26 HSG tiêu biểu cho học sinh khối 12, tham dự kỳ thi ở các bộ môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử , Địa, Văn, Tiếng Anh, Tin Học.

Bài và ảnh. Thầy Dương Hoàng Quân - Trưởng đoàn, GV Vật Lí

Chiều ngày 18/1/2021 nhà trường đã nhận được kết quả chính thức, theo đó, kì thi năm nay học sinh nhà trường đã đạt được kết quả rất cao với 1 giải Nhất (Hoá), 6 giải Nhì (2 Sử, 1 Địa, 1 T. Anh, 2 Tin), 5 giải Ba (2 Hoá, 1 Toán, 1 Lý, 1 Sư) và 4 KK ( 2 Sinh, 2 Địa).

Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa thi này, trước khi lên đường tham dự kì thi chọn HSG cấp tỉnh năm học 2020-2021, đại diện BGH thầy Lưu Quang Hưởng và cô Nguyễn Thị Én – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phụ trách chuyên môn đã biểu dương tinh thần tích cực ôn luyện, nâng cao kiến thức của các em trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, Thầy, cô đã có một số dặn dò về những điều cần chú ý để có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Và nhằm khích lệ, động viên tinh thần hăng say học tập và ôn thi của các em. Ban giám hiệu nhà trường đặc biệt là thầy Hiệu trưởng đã rất quan tâm đến công tác khuyến học, khuyến tài của nhà trường lên kế hoạch đầu năm học chỉ đạo BCM khảo sát lập đội tuyển phân công Thầy, cô hướng dẫn rất bài bản và khoa học. Luôn luôn động viên khích lệ nhiệt tình đến Thầy, cô và các em học sinh trong đội tuyển ở các bộ môn.

Một số hình ảnh thầy trò trước khi tham dự kì thi chọn HSG cấp tỉnh năm học 2020-2021


Tổng số điểm của bài viết là: 54 trong 12 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website