CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP

GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH ĐIỆN TỬ- CẦU VỒNG TRONG ĐÊM

Đăng ngày 07/05/2022
Lượt xem: 112
100%
Trong xã hội không phải ai cũng hoàn hảo, có người lành lặn cũng có người bị thiếu đi những bộ phận trên cơ thể họ kém may mắn hơn những người khác đặc biệt là người khiếm thị. Tuy đôi mắt họ đã mất đi ánh sáng nhưng trái tim đầy nhiệt huyết và niềm tin mành liệt với cuộc trong họ vẫn căng tràn. "Chúng tôi có cặp mắt đã chết nhưng trái tim đang sống"- đó là câu nói của một cậu bé 13 tuổi bị khiếm thị và câu chuyện cuộc đời của cậu bé đã làm xao động tác giả Mikhail Samarsky- người Nga

Trong xã hội không phải ai cũng hoàn hảo, có người lành lặn cũng có người bị thiếu đi những bộ phận trên cơ thể họ kém may mắn hơn những người khác đặc biệt là người khiếm thị.

Tuy đôi mắt họ đã mất đi ánh sáng nhưng trái tim đầy nhiệt huyết và niềm tin mành liệt với cuộc trong họ vẫn căng tràn. "Chúng tôi có cặp mắt đã chết nhưng trái tim đang sống"- đó là câu nói của một cậu bé 13 tuổi bị khiếm thị và câu chuyện cuộc đời của cậu bé đã làm xao động tác giả Mikhail Samarsky- người Nga. Tác giả người Nga ấy đã trải nghiệm cảm xúc 1 người mù trong 3 ngày và khi nhìn lại ánh sáng, anh tự  nhủ sẽ giúp những con người bất hạnh trong xã hội, đặc biệt là người khiếm thị và viết lên cuốn sách’’ Cầu vồng trong đêm’’. Cuốn sách cho ta cái nhìn khác về những người kém may mắn trong xã hội, hiểu hơn về những nỗi đau, sự mặc cảm của những người kém may mắn và họ xứng đáng nhận được nhiều sự cảm thông hơn từ xã hội.

Link đọc sách: https://lactrithuquan.gnomio.com/course/view.php?id=68

Link xem lại buổi chia sẻ sách: https://www.facebook.com/lactrithuquan/videos/1990555731116200/ 

Một số hình ảnh về buổi chia sẻ sách.

Tin liên quan

🌕 TẾT TRUNG THU ẤM ÁP CHO CON EM CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP(04/10/2025)

TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI SINH HOẠT TỔ, NHÓM CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC, MÔN HỌC (THÁNG 9 NĂM 2025)(28/09/2025)

TỔ TOÁN - TIN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC THÁNG 9/2025: ÔN TẬP MỆNH ĐỀ, TẬP HỢP – TOÁN 10 KNTT(25/09/2025)

TIN TỔNG HỢP: ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÁC LỚP, NHIỆM KỲ 2025-2026(25/09/2025)

THẦY VÀ TRÒ NHÀ TRƯỜNG ỦNG HỘ NHÂN DÂN CUBA ANH EM NHÂN DỊP KỶ NIỆM 65 NĂM NGHĨA TÌNH VIỆT NAM - CU BA(20/09/2025)

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm ôn thi Đánh giá tư duy và Đánh giá năng lực(26/08/2025)

Trường THPT Đức Hợp tổ chức hội thảo rút kinh nghiệm dạy học, ôn thi và kiểm tra đánh giá năm học 2024-2025(23/08/2025)

PHÂN CÔNG PHÒNG HỌC NĂM HỌC 2025-2026(04/08/2025)

Lễ Công Nhận Đảng Viên Chính Thức: Ghi Dấu Sự Trưởng Thành(25/07/2025)

LỊCH KIỂM TRA CUỐI KÌ 2 TOÀN TRƯỜNG(22/04/2025)

Tin mới

🌕 TẾT TRUNG THU ẤM ÁP CHO CON EM CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP(04/10/2025)

TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI SINH HOẠT TỔ, NHÓM CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC, MÔN HỌC (THÁNG 9 NĂM 2025)(28/09/2025)

TIN TỔNG HỢP: ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÁC LỚP, NHIỆM KỲ 2025-2026(25/09/2025)

TỔ TOÁN - TIN SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC THÁNG 9/2025: ÔN TẬP MỆNH ĐỀ, TẬP HỢP – TOÁN 10 KNTT(25/09/2025)

THẦY VÀ TRÒ NHÀ TRƯỜNG ỦNG HỘ NHÂN DÂN CUBA ANH EM NHÂN DỊP KỶ NIỆM 65 NĂM NGHĨA TÌNH VIỆT NAM - CU BA(20/09/2025)

TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ, AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ NĂM HỌC 2025 – 2026(19/09/2025)

THỜI KHÓA BIỂU TỪ 6/9(05/09/2025)

Lễ Công Nhận Đảng Viên Chính Thức: Ghi Dấu Sự Trưởng Thành(25/07/2025)

TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP TỔ CHỨC NGÀY HỘI STEM – ĐẤU TRƯỜNG ROBOTICS NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM 26/03/1931 – 26/03/2025)(27/03/2025)

Trường THPT Đức Hợp đoạt giải Ba Ngày hội khởi nghiệp dành cho học sinh(20/04/2025)

TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI THỰC HIỆN TIẾT DẠY NCBHMH THÁNG 3/2025(29/03/2025)

THI ĐUA TUẦN 25(26/03/2025)

TKB TUẦN TỪ NGÀY 24/3 ĐẾN 29/3/2025(23/03/2025)

THI ĐUA TUẦN 23(12/03/2025)

TKB TOÀN TRƯỜNG TỪ 10/3/2025(08/03/2025)

17 °C
Đánh giá của bạn về Cổng thông tin điện tử Trường THPT Đức Hợp
8 người đã bình chọn
  • Hôm nay:
  • Hôm qua:
  • Tuần này:
  • Tháng này:
  • Năm nay:
Ads trái
Ads phải