• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT ĐỨC HỢP, HƯNG YÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018 VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO

Sáng ngày 5/9/2017, thực hiện hướng dẫn của Sở GD - ĐT Hưng Yên thầy và trò trường THPT Đức Hợp long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 và đón Cờ thi đua là đơn vị đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2016-2017 của Bộ GD&ĐT.

Về dự, chỉ đạo và chúc mừng nhà trường có Ông Nguyễn Văn Phóng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên; Ông Đỗ Tiến Hùng – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hưng Yên; Ông Nguyễn Hùng Nam – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Kim Động cùng các đại biểu đại diện cho Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở GĐ&ĐT, lãnh đạo các phòng chức năng của UBND huyện Kim Động, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, các thầy giáo, cô giáo, nhân viên của nhà trường đã nghỉ hưu, các bác trong Ban đại diện CMHS cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 900 học sinh nhà trường.

1.jpg

Ông Nguyễn Văn Phóng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên tặng hoa chúc mừng nhà trường

2.jpg

Ông Đỗ Tiến Hùng – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hưng Yên tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường

3.jpg

Ông Nguyễn Hùng Nam – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Kim Động tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường

Lễ khai giảng diễn ra qua hai phần (phần lễ và phần hội). Trong đó phần lễ được tổ chức ngắn gọn, trang trọng và ý nghĩa với việc tổ chức đón các em học sinh khối 10, những học sinh lần đầu tiên bước chân vào trường THPT Đức Hợp. Phần chào cờ với hình ảnh vô cùng xúc động khi học sinh toàn trường cùng hát vang Quốc ca trong không khí trang nghiêm của buổi lễ. Sau đó các vị dại biểu, khách quý, các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh nghe cô giáo Lê Thị Hinh – Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang đã gửi thư chúc mừng đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên trong cả nước.

Đón học sinh khối 10

Đọc diễn văn khai giảng năm học mới, cô giáo Nguyễn Thị Ngân- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự tri ân đối với các thầy giáo, cô giáo – những người đi trước, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của nhà trường. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đối với những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ về mọi mặt của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể và các bậc PHHS dành cho nhà trường và mong rằng trong năm học mới này sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ quý báu đó của quý vị đại biểu. Cô cũng đề nghi các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường “tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, cố gắng trau rồi kiến thức chuyên môn cũng như hiểu biết về xã hội để có được những bài giảng hay nhất, những phương pháp giáo dục tốt nhất, những cách ứng xử mang tính mô phạm nhất, nhân văn nhất. Giúp các em học sinh của nhà trường không những giỏi về kiến thức mà còn được học những bài học làm người bổ ích, sống vị tha, biết yêu thương, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, biết giúp đỡ bạn bè vươn lên trong học tập và được trang bị những kỹ năng sống thiết thực phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi của các em”. Và không quên nhắc nhở các em học sinh “Học tập là con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất giúp chúng ta chiếm lĩnh được tri thức, tiếp thu tinh hoa văn hóa của nhân loại. Tương lai của dân tộc, tương lai của các em tuỳ thuộc vào sự cố gắng nỗ lực của mỗi người ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì trách nhiệm đối với gia đình, người thân và toàn xã hội, vì sự thành đạt của bản thân các em hãy ra sức phấn đấu rèn luyện để đạt được kết quả học tập tốt nhất, làm vui lòng ông bà, cha mẹ, các thầy cô giáo và mai sau làm rạng danh quê hương, đất nước”.

Năm học 2016-2017 đã đi qua cùng với những cố gắng to lớn của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh của nhà trường. Những cố gắng đó của đã thu được những thành tích đáng tự hào và được các cấp, các ngành ghi nhận, biểu dương, khen thưởng: Tập thể nhà trường đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng Cờ thi đua là đơn vị đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2016-2017.

5.jpg

Sau khi trao cờ thi đua Bộ Giáo dục & Đào tạo và đánh hồi trồng khai giảng năm học mới trường THPT Đức Hợp, ông Nguyễn Văn Phóng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho thầy và trò nhà trường.

6.jpg

Ông Nguyễn Văn Phóng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đánh trống khai giảng năm học mới 2017-2018


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Văn bản
Video Clip
Liên kết website